สร้างอิสระภาพทางความคิดและรายได้ให้ชีวิต



เริ่มต้นสร้างเครือข่าย เพื่อสร้างรายได้เพื่อรองรับอนาคต กับธุรกิจที่มั่นคง "กิฟฟารีน" ในรูปแบบการทำงานบนอินเตอร์เน็ตทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลา


     ณ วันนี้คงเป็นที่ยอมรับกันว่าหลายๆบ้าน เริ่มมีการใช้งานอินเตอร์เน็ต นอกจากเหนือจากที่ใช้ในที่ทำงาน และหลายคนอาจมองเห็นโอกาสที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ตและเวลาให้เกิดประโยชน์ และหนึ่งในธุรกิจทางเลือกคือธุรกิจเครือข่ายที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้หลายๆ คนมองว่า ทำยาก ต้องพูดเก่ง คุยเก่ง ต้องหว่านล้อมคนเป็น แต่คนสารพัดจะเก่งนั้นคงหายาก

แต่หากวันนี้คุณได้ใช้เทคโนโลยีมีเว็บไซต์พร้อมให้คุณทำธุรกิจ จัดสรรเวลาบางส่วนของคุณ ให้เวลากับธุรกิจสม่ำเสมอ ทุกคนก็จะเติบโตและมีรายได้จากการสร้างบริโภคและการสร้างเครือข่าย ธุรกิจนี้ไม่มีเคล็ดลับซับซ้อนอะไรเลย เป็นเรื่องราวพื้นฐานของการดำรงชีวิตในแต่ละวันทั้งสิ้น

เรียนรู้การสร้างเครือข่ายจากการใช้สินค้าในชีวิตประจำวัน หรือก็คือสินค้าอุปโภค บริโภค ในครัวเรือนบ้านเราเอง แค่ย้ายที่ซื้อใหม่ จากห้างสรรพสินค้าที่คุณเคยชินมาซื้อที่ กิฟฟารีน พลิกมุมมองการตลาดของการสร้างเครือข่ายจากการซื้อใช้ ได้เงินปันผลพร้อมประกันอุบัติภัย



สิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับเมื่อสมัครสมาชิกกิฟฟารีน


1. สมัครสมาชิก 180 บาท ครั้งเดียวตลอดชีพ


2. ซื้อสินค้ากิฟฟารีนในราคาสมาชิก ลด 25% ตั้งแต่เปิดรหัสสมาชิก


3. ไม่ต้องเดินขายสินค้าแบบเดิมๆ เรามีระบบออนไลน์ให้เรียนรู้


4. รายได้จากการทำธุรกิจแบบอิสระตามแผนการตลาดกิฟฟารีน


5. ประกันอุบัติภัย 120,000-320,000 บาท


6. มีเวบไซต์ให้ทำงานฟรี


7. สิทธิการเข้าร่วมแข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศ


8. สิทธิเข้าร่วมแข่งขันอืนๆ ตามตำแหน่ง


9. บริษัทจ่ายภาษีเงินได้ให้กับสมาชิก



ธุรกิจเครือข่าย เป็นระบบธุรกิจการตลาดรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่สร้างรายได้จำนวนมาก โดยไม่ต้องมีความเสี่ยงและไม่ต้องลงทุนเงินเป็นจำนวนมากเหมือนกับการทำธุรกิจทั่วๆไป เพียงเริ่มต้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี และเมื่อเกิดความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ก็ทำการแนะนำบอกต่อให้คนที่รู้จักได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีนั้นเหมือนกับตนเป็นการโฆษณาแบบปากต่อปาก เมื่อมีการซื้อผลิตภัณฑ์ใช้ตามคำบอกเล่าจากผู้แนะนำ ก็จะทำให้เกิดกระบวนการเคลื่อนย้ายสินค้าจากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการโฆษณาและพ่อค้าคนกลาง เหมือนกับการตลาดแบบเดิม ที่การเคลื่อนย้ายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคจะต้องผ่านระบบพ่อค้าคนกลางซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับกำไรถึง 60% จากการจัดส่งสินค้ามาสู่ผู้บริโภค













สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บรรณสรณ์ ช่างหล่อ
mobile:0875450087
email:tape_lnw@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น